Friday, June 17, 2011

งานออกแบบ homherb.com

homherb.com template design


นานๆ จะมีโอกาสได้ทำงานกราฟฟิคนอกเหนือจากงานหนังสือสักที ต้องเอามาโชว์เสียหน่อย ^-^

งานนี้แบ่งออกเป็นสามส่วนคือ ออกแบบ template เวบไซต์ homherb.com คือรูปข้างบนซึ่งเป็นหน้าแรกของเวบ หน้ารองก็จะอยู่ในคอนเสปต์สีเขียวเหมือนกัน

logo design for homherb.com


ส่วนที่สองคือออกแบบโลโก้ โลโก้ทางซ้ายเป็นโลโก้แบรนด์ homherb ซึ่งเป็นร้านขายผลิตภัณฑ์สมุนไพรออนไลน์ โลโก้กาน้ำชาทางขวาคือส่วนของสินค้าประเภทชาที่ทางร้านเน้นเป็นพิเศษ สองส่วนนี้ทำเสร็จไปตั้งแต่ปีที่แล้ว

คอนเสปต์ที่เจ้าของร้านให้มาคืออยากได้ดีไซน์เรียบๆ เก๋ๆ กุ๊กกิ๊กนิดหน่อย ซึ่งเข้าทางเราเพราะเราออกแบบงานยุ่งๆ ไม่เป็น ทำได้แต่แบบเรียบๆ (บางคนก็บอกว่างานเราออกแนวเซน คือเรียบเกิน ^-^') โชคดีตรงที่เจ้าของมีสไตล์ตรงกันอยู่แล้วเลยทำงานด้วยความสบายใจ :)

ส่วนที่สามที่พึ่งเสร็จไปเมื่อต้นปีคือ งานออกแบบสติ๊กเกอร์ติดห่อชา ทางร้านมีชาให้เลือกหลายกลิ่น เลยต้องมีหลายสีเป็นซีรีส์

tea label

tea label


ใครชอบใช้ผลิตภัณฑ์สนมุนไพรก็ลองเข้าไปชมดูนะ ล่าสุดเห็นว่ามี facebook fan page ด้วย :)

ชอบทำงานเป็นเซ็ทแบบนี้จัง สนุกดี เมื่อไหร่จะมีมาอีกน้อ...

2 comments:

LimitedlllKheam said...

อยากจิบชา ขึ้นมาทันที แต่คิดถึงอากาศร้อนแล้วไม่ไหว เปลี่ยนเป็นชาเย็นๆ ชอบสีดูสบายตา เข้ากับร้านมากๆค่ะ พี่หนูก็บอกให้รับทำเว็บไซด์ แต่หนูไม่เก่งโปรแกรม ทำส่งอาจารย์พอได้แต่ทำจริงจังนี่กลัวไม่ถูกใจลูกค้า 555

Unknown said...

ไม่กล้ารับงานเวบไซต์เหมือนกันค่ะ ทำได้แต่เบสิค ซับซ้อนบ่ได้ งานนี้ออกแบบหน้าตาอย่างเดียว มีคนเอาไปทำเป็นเวบจริงๆ อีกทีค่ะ :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...