Thursday, May 5, 2011

รับน้ำชาสักถ้วยไหมคะ

teacup-pack-merryday04

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราเอางานเก่าที่วาดไว้นานแล้วมาปัดผุ่น ปรับสไตล์ให้ดูเป็นเราในปัจจุบันมากขึ้น หนูน้ำชานี่เป็นรูปที่วาดให้เข้าชุดกับหนูกาน้ำชาที่วาดไว้เมื่อตอนเปิดร้านใหม่ๆ คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะออกแบบเป็นอะไรดี สุดท้ายก็อดไม่ได้ที่จะทำเป็นกระดาษโน้ตแบบ FruityCute Girl อีก

งานชิ้นนี้พี่ใหญ่กาน้ำชายังไม่ออกโรง^-^ เธอจะโชว์ตัวในชุดมินิการ์ดที่เราทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เอามาโพสต์ ตอนแรกตั้งใจจะโพสต์พร้อมกันทีเดียว แต่รูปที่ถ่ายออกมาไม่ค่อยดี ว่าจะถ่ายแก้ก่อน

ชุดกระดาษโน้ตนี้ ใครสนใจมีขายหน้าร้านเราที่นี่ค่ะ >>http://pavinees.com/shop11_links/NPteacup.html

ปล.สีพื้นกระดาษโน้ตนี้ดูในจอจะออกชมพูนิดหน่อย แต่ของจริงจะสีออกประมาณชานมหรือชาเย็นจ้ะ ^-^

teacup-pack-merryday05
teatime-notepad-merryday01
teatime-notepad-merryday02

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...